Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Đàm Vĩnh Hưng buông lời ngông cuồng trên MXH

trong quá trình điều tra, chưa rõ trong số 100 người kia liệu có ai vì lời kêu gọi và 20 triệu đồng của Đàm Vĩnh Hưng hay không. Nhưng với nhiều người, động thái của facebooker Đàm Vĩnh Hưng là khó chấp nhận.


Thượng tá Võ Quang Ái, Chánh văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cho rằng cần phải triệu tập Facebooker Đàm Vĩnh Hưng để làm rõ việc người này kích động trên mạng xã hội. Theo ông Ái, muốn bảo vệ trẻ em thì phải hành xử đúng pháp luật, không nên xúi giục người khác phạm tội, nhất là treo thưởng bằng tiền.

Trên mạng xã hội, việc một nghệ sĩ nổi tiếng viết status có nội dung xúi giục người khác sử dụng hành động bạo lực cũng là chủ đề gây tranh cãi.

"Thực tế, hành động lên án cái xấu không có lỗi, thậm chí đáng được khích lệ. Đàm Vĩnh Hưng xuất phát từ một tinh thần tốt nhưng hành xử không khéo, nông nổi, vô tình làm sai", tài khoản Thành Nguyễn nêu quan điểm.

Trong khi đó, trên tin tức, độc giả Thanh Thiện bày tỏ: "Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng anh Đàm Vĩnh Hưng lại không biết cái gì nên nói ra, không nên nói. Hành động bỏ tiền ra xúi người khác đánh người là rõ ràng vi phạm pháp luật".

Chung quan điểm, độc giả Bảo Trần bình luận dưới một bài báo: "Là người công chúng mà lời nói ra toàn kích động bạo lực theo kiểu xã hội đen là không phù hợp. Đề nghị công an nhắc nhở để tình trạng này không tiếp tục xảy ra".

Trong khi đó, Hiền Nguyễn nêu quan điểm: "Ai sai ai đúng đã có pháp luật. Nhà nước pháp quyền không cho phép ai tự ý đánh đập ai. Có lẽ nào xã hội đã loạn lạc đến mức người ta có thể treo thưởng đánh đập bất cứ ai, người ta có thể thiết lập luật rừng giữa xã hội hiện đại. Và người ấy lại còn là... ông hoàng nhạc Việt?"

Đàm Vĩnh Hưng "năm lần bảy lượt" gây tranh cãi trên mạng
Đàm Vĩnh Hưng đến nay đã xóa status với nội dung bị cho là kích động bạo lực. Nhưng nam ca sĩ sau đó tiếp tục tuyên bố trên trang cá nhân: "Lúc trẻ con bị bạo hành thì lúc đó mình muốn gì? Làm thánh nhân nói những điều rỗng tuếch? Hay là phải đợi đến khi con nhà mình, cháu mình bị hành hạ thì lúc đó mới chịu gỡ mặt nạ xuống nhào vô cào nát mặt đứa nào đụng đến con tao, cháu tao? Thằng nào ngon vô đây sủa?".
Xem thêm: https://dudoanxosombhomnay.blogspot.com/
Nhiều người không quen có lẽ sẽ không tin đây là câu chữ của một nghệ sĩ nổi tiếng. Nhưng nếu theo dõi Đàm Vĩnh Hưng đủ lâu trên mạng, không khó để nhận ra đây là "chất riêng" của Mr.Đàm.

Không ngại dùng những động từ mạnh, không ngại dùng những đại từ nhân xưng gay gắt, không ngại dùng những ngôn ngữ lên gân, chợ búa.

Đó là Đàm Vĩnh Hưng.

https://www.hashatit.com/muaphuot
http://follr.me/muaphuotcom/about
https://www.cdprojekt.com/pl/forums/users/muaphuot/
https://keeprecipes.com/muaphuot
http://czechtribe.com/profile/muaphuotcom
https://www.trainsim.com/vbts/member.php?345224-muaphuot
http://www.authorstream.com/muaphuot/
http://qooh.me/muaphuot
https://www.charitychoice.co.uk/fundraiser/muaphuotcom
http://forum.diadiemanuong.com/home/users/156469/
https://extensions.sketchup.com/en/user/22779986/profile
http://wolpy.com/muaphuot/profile
http://www.tripntale.com/profile/181923
https://forum.pcformat.pl/muaphuotcom-u
https://www.wpgmaps.com/forums/users/muaphuot/
https://www.3dbuzz.com/forum/members/519175-muaphuot
https://fancy.com/muaphuotcom
https://www.starbikeforums.com/forums/members/91786-muaphuot.html
https://www.cyclingforums.com/members/muaphuotcom.292399/
https://miui.vn/forum/members/muaphuot.70253/
https://www.elac.com/forums/users/muaphuot
https://myanimelist.net/profile/muaphuotcom
https://n4g.com/user/score/muaphuot
https://www.mobinuke.com/member.php?2182909-muaphuot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét